Xe Máy Điện JVC Vespas Đèn Tròn Phanh Đĩa Mã sản phẩm: 394

JVC

Màu sắc

    Giá khuyến mại: 14,350,000 đ

    Tình trạng: Hết hàng

Hotline: 088 6388 8888h30h - 21h (các ngày trong tuần)

Tìm địa điểm có hàng gần nhất

    Điểm còn hàng

xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018 xe máy điện jvc vespa đèn tròn 2018

Đọc thêm

Xe điện JVC Vespa đèn tròn là phiên bản xe tuộc thuộc thương hiệu JCV ECO - là một trong những thương hiệu xe điện đã có uy tín tại Việt Nam với thiết kế hiện đại - sang trọng. Một trong những mẫu xe cao cấp dành riêng cho các bạn nữ, không chỉ bởi thiết kế bề ngoài mà còn bởi những tính năng ưu Việt của xe.

Kiểu dáng thiết kế JVC Vespa đèn tròn

Xe Điện JVC Vespas 2018 Đèn Tròn Phanh Đĩa

Xe có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với các đường nét bo tròn sang chảnh. Tạo nên cho người dùng vẻ trẻ trung, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi. Là mẫu xe máy điện kiểu dáng Vespa thời thượng, đẳng cấp JVC Vespa đèn tròn mang lại sức hút lớn với các bạn trẻ. Tổng thể của xe khá là bắt mắt các đường cong uốn lượn đều được viền mạ crom sáng bóng. Nhìn xe điện JVC Vespa trở nên hiện đại sang trọng hơn hẳn.

Mặt đồng hồ điện tử

Mặt đồng hồ điện tử thông minh hiện đại, hiển thị rõ ràng, sắc nét những thông số vận hành xe giúp người điều khiển hoàn toàn làm chủ khi lái xe. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt tình hình của xe thông qua màn hình hiển thị này, các thông số đều cực chuẩn và chính xác. Phía trên có logo JVC màu trắng nổi bật được hãng ký hiệu trong chiếc đồng hồ điện tử này để cho khách hàng dễ nhận dạng được xe chính hãng.

đồng hồ điện tử xe điện jvc vespa

Mặt đồng hồ điện tử xe điện JVC Vespa

Tay lái của xe thiết kế chắc chắn vừa tầm với vóc người nhỏ nhắn của các em học sinh, việc lái xe cũng thuận tiện dễ dàng hơn. Hai bên tay lái đều được ốp cao su mềm có bề mặt nhám cho cảm giác bám tay tốt, có khả năng hút ẩm đảm bảo tay lái luôn khô thoáng. Ở hai đầu chuôi tay lái được trang bí cụm kim loại mạ crom sáng nhìn khá là bắt mắt và thu hút ánh nhìn. Các cụm công tắc của xe đều được thiết kế khoa học rải đều 2 bên tay lái người lái có thể nhanh chóng làm quen và thao tác chúng.

cụm công tắc xe điện jvc vespa

Cụm công tắc trái của xe 

Ở bên cụm công tắc bên trái thì bạn điều khiển được các chức năng như: chỉnh độ chiếu sáng của đèn pha, xi nhan trái phải và cuối cùng là còi xe. Đây hầu hết là các cụm công tắc thường xuyên sử dụng khi bạn tham gia giao thông. 

cụm công tắc xe điện jvc vespa

Cụm công tắc phải của xe

Còn ở bên công tắc phía bên phải của chiếc JVC Vespa đèn tròn này thì có 2 chức năng chính. Thứ nhất là bật tắt đèn pha, thứ hai là điều chỉnh tốc độ chạy eco hoặc là power (bạn để ý ngay tay ga có một nút màu đen bạn ấn vào là đồng nghĩa bật chế độ power, còn ấn nhả lại thì về eco). Còn một nút công tắc ký hiệu hình sấm sét thì hãng thiết kế cho đồng bộ đều 2 bên công tắc này thực chất không có chức năng gì cả.

Động cơ ổn định:

Xe có động cơ với công suất đạt 800W và vận tốc tối đa đạt 50 km/h. Đảm bảo quá trình đi an toàn tuyệt đối cho người dùng đi đúng luật. Quãng đường xe đi được trên 1 lần sạc đầy pin lên tới 100km. Động cơ của xe được thiết kế ở ngay bánh sau bảo vệ bởi vành đúc nguyên khối khá là bắt mắt. Ngoài ra vành đúc này cũng có các đường viền 5 chấu tạo tính đồng bộ với vành trước

động cơ xe điện vespa jvc đèn tròn

Động cơ xe điện JVC Vespa

Thường các dòng xe điện chính hãng đều có dập thương hiệu, hãng sản xuất trên phần động cơ và chiếc JVC Vespa đèn tròn này cũng thế. Động cơ của xe được dập thương hiệu JVC Eco nên khi bạn mua xe nên để ý động cơ nếu động cơ không có ký hiệu gì thì chắc chắn đó là xe nhái, xe fake.

Phanh đĩa trước xe điện JVC Vespa

JVC Vespa đèn tròn là xe máy điên có có hệ thống phanh đĩa trước hiện đại đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Phanh cơ sau có thể xử lý tốt các tình huống bất ngờ hoặc các đoạn đường trơn trượt giúp người dùng an tâm lái xe trên mọi cung đường. 

phanh đĩa trước xe điện jvc vespa

Phanh đĩa trước an toàn

Hệ thống phanh đĩa trước thiết kế dạng răng cửa hiện đại khoa học với đĩa bạc piston cao cấp có khả năng chống rỉ tốt. Bộ phanh đĩa này có thể hoạt động tốt kể cả trời mưa, khả năng thoát nước của phanh đĩa rất tốt nên bạn không lo nước bị ứ đọng dẫn đến hư hỏng mài mòn phanh đĩa nhé. Bộ heo dầu của xe màu đen được khắc thương hiệu JVC màu trắng nổi bật tác dụng là tiếp dẫn dầu phanh cho phanh đĩa hoạt động tốt, trơn tru hơn.

Bánh xe lốp không săm vận hành siêu êm

Bánh xe to (lốp không săm) giúp tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường tạo sự an toàn tuyệt đối cho bạn. Vành xe được đúc nguyên khối 5 chấu cứng cáp, chắc chắn cùng với đó là logo JVC được dập nổi tạo sự khác biệt cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xe. Bộ vành đúc được làm tử thép có lớp sơn bạc phủ lên nhìn rất bắt mắt và cho tính thẩm mỹ cao lâu dài với thời gian. 

vành đúc xe điện jvc vespa

Vành đúc 5 chấu, lốp không săm hiện đại

Về lốp xe sử dụng là lốp không xăm có bề mặt tiết diện lớn, lốp có các đường rãnh xẻ khá sâu và kéo dài ra 2 bên mép giúp xe bám đường tốt hơn, những tình trạng bo cua cũng an toàn không bị trơn lệch bánh xe. Kể cả đi qua các đoạn đường mưa trơn trượt thì bộ lốp xe này vẫn cho xe vận hành tốt, an toàn.

động cơ xe máy điện jvc vespa đèn tròn

Bánh sau của JVC Vespa

Cốp, sàn để chân rộng - yên cao cấp

Tay lái, yên xe, sàn để chân của JVC Vespa đèn tròn được thiết kế theo tỷ lệ vàng. Nên bạn sẽ có cảm giác thoải mái dễ chịu khi ngồi trên xe. Với sàn để chân thiết kế rộng mặt sàn bẳng phảng được uốn cong ở phía trên nên bạn có thể duỗi thẳng chân thay đổi tư thế gác chân dễ dàng. Mặt sàn thiết kế các điểm gờ chống trơn trượt đảm bảo an toàn nhất là các cô nàng hay đi giầy cao gót cũng có thể thoải mái gác chân lên sàn không lo bị trơn trượt.

xe máy điện jvc vespa

Sàn để chân xe điện Jvc Vespa

Yên xe thiết kế rộng làm từ cao su được bọc da nhân tạo khá là đẹp mắt. Trên yên xe còn được thuê các đường chỉ màu trắng trên nền yên đen cực kỳ tinh tế. Yên xe này bạn có thể thoải mái ngồi 2 người, yên cho người lái thiết kế hơi trũng xuống cho cảm giác ngồi êm và an toàn hơn rất nhiều. Không lo bị trượt lên trượt xuống khi ngồi trên xe. Chiều cao yên tầm 750mm nên các bạn trẻ vóc người nhỏ nhắn có thể thoải mái ngồi. Chiều cao thích hợp ngồi trên xe tầm 1m5 - 1m7.

yên xe điện vespa jvc đèn tròn

Yên xe rộng rãi thoải mái 

Dưới yên xe là một chiếc cốp siêu to siêu rộng bạn có thể thoải mái chứa đồ, với cốp này bạn có thể bỏ nón bảo hiểm nửa đầu, áo mưa, sạc xe khá tiện. Bên cạnh đó 1 CP tổng cũng được trang bị ngay ở cốp xe, tác dụng của nó là ngắt toàn bộ dòng điện trong xe bảo vệ xe an toàn trước các tính huống, chập cháy.

cốp rộng xe điện jvc vespa

Cốp chính siêu rộng rãi

Ngoài cốp chính có thể chứa đồ thì sàn để chân bạn cũng có thể chở được đồ đạc rất là tiện nữa. Không dừng lại đó hãng có thiết kế cốp trước chìm vào bên trong yếm xe có khoá an toàn và khi mở ra có 2 học chứa đồ nhỏ bạn có thể bỏ các vật dụng nhỏ như chìa khoá, điện thoại, đồng hồ, khẩu tranng...Phía trên cốp trước còn trang bị 1 móc treo đồ tiện lợi thuận tiện treo móc đồ đặc.

cốp trước xe điện jvc vespa

Cốp trước xe điện jvc vespa

Vỏ xe - khung xe

Vỏ xe từ loại nhựa siêu bền, chịu lực tốt cùng công nghệ sơn cao cấp cho khả năng chống phai màu. Khung xe chắc chắn với thép sơn tĩnh điện chống gỉ tốt cho xe có tải trọng tối đa đạt đến hơn 200kg. Dàn áo của xe đã được hãng thử nghiệm qua nhiều đợt cho thấy được khả năng chịu lực của nó rất tốt gấp 2 lần so với dàn áo xe điện phổ thông. Bạn cứ thử vỗ vào thân xe cảm nhận dàn nhựa của chiếc JVC Vespa đèn tròn này tiếng kêu của nó đục hơn cho thấy nhựa xe khá là dày.

dàn áo xe điện jvc vespa

Dàn áo xe điện JVC Vespa siêu bền siêu chắc chắn

Hai bên thân xe có logo "JVC Eco" dạng chữ nổi mạ crom sáng bóng. Đây cũng là điểm cho bạn nhận dạng được các mẫu xe điện JVC chính hãng trên thị trường hiện nay. 

Hệ thống đèn xe máy điện JVC Vespa đèn tròn

Xe điện JVC Vespa thiết kế đèn pha dạng tròn cổ điển viền quanh được mạ crom sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho xe. Bóng đèn pha là bóng đèn sợi đốt có độ bền tốt dễ dàng thay thế, độ sáng đủ cho bạn di chuyển qua các đoạn đường tối, thiếu sáng. Ban có thể điều chỉnh độ sáng của đèn qua cụm công tắc bên phải hỗ trợ tốt trong quá trinh di chuyển, đảm bảo xe di chuyển an toàn.

hệ thống đèn xe điện vespa jvc

Hệ thông đèn trước của xe

Hệ thống xi nhan trước của xe được thiết kế chìm ở mặt nạ trước áp dụng công nghệ led siêu tiết kiệm. Kết hợp với xi nhan sau cũng được thiết kế chìm thân xe rất tinh tế cả 2 bộ xi nhan đều được đồng bộ với nhau điều khiển thông qua công tắc phái trên.

đuôi xe điện jvc vespa

Hệ thống đèn hậu xe điện JVC Vespa

Phần đuôi xe thiết kế vuông có một chiếc đèn hậu to hình tứ giác nổi bật được ốp bảo vệ kình màu đỏ bắt mắt. Giúp người tham gia giao thông có thể dễ dàng quan sát được tình hình và đèn báo của xe trong quá trình di chuyển kể cả buổi sáng hay vào buổi tối. Đèn hậu còn được viền kim loại sáng bóng xung quanh trong khá là hiện đại, sang chảnh.

yên xe điện jvc vespa

Tay dắt làm từ hợp kim thép cao cấp

Xe máy điện JVC Vespa đèn tròn có trang bị tay dắt làm từ hợp kim thép cao cấp cực kỳ chắc chắn. Tay dắt được phủ lên lớp sơn bạc cùng với tông màu bộ càng xe, vành xe nhìn xe trở nên hài hoà hơn. Bạn cũng không cần lo lắng việc cầm dắt xe bị đau tay nữa vì hãng đã bo mềm mại các góc cạnh giúp việc dẫn dắt xe trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Chìa khóa điện tử đa năng

Xe được trang bị bộ chìa khoá điện tử với nhiều tính năng: tích hợp khoá chống trộm, tìm xe trong bãi đỗ xe, mở xe không cần mở khóa.

Bạn có nhu cầu mua hàng hay bạn còn thắc mắc cần tư vấn giải đáp xin vui lòng liên hệ:

Phân phối xe điện, xe đạp điện, xe máy điện số 1 tại Việt Nam

Thế Giới Xe Điện - thegioixedien.com.vn

Hotline liên hệ để được tư vấn:

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

Đọc thêm

    Hình ảnh

    Đánh giá & Nhận xét

Đánh giá trung bình

295 trung bình dựa trên 73 bài đánh giá

5 Sao
44
4 Sao
12
3 Sao
6
2 Sao
8
1 Sao
6

Khách hàng nhận xét

GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN

  • 1. Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

  • 2. Tiêu đề của nhận xét (*):
  • 3. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới (*):
    • Hỏi & Đáp

    Gửi câu hỏi của bạn

  • H
    • Huyền Thu23-11-2021

      Xe này ở Đà Nẵng hay Sài Gòn gì cong không ạ

  • A
    • Admin 24-11-2021

      Dạ chào bạn xe này hiện chỉ có ở hà nội thôi ạ, nếu bạn mua thì có thể đặt hàng ship về ạ, bạn liên hệ sdt: 0966.888.887 nhé!

  • D
    • Duy NK21-04-2021

      Theo mình đã tìm hiểu thì sinh viên ngoại tỉnh được phép đăng ký xe chỉnh chủ tại Hà Nội, vậy cửa hàng có dịch vụ đăng ký xe cho khách hàng là sinh viên không ạ? Nếu có thì tổng tất cả chi phí như thế nào ạ?

  • A
    • Admin 21-04-2021

      Dạ hình như bên mình ko có hỗ trợ đăng ký cho sinh viên ngoại tỉnh được ạ, mọi chi tiết rõ hơn bạn vui lòng liên hệ đến sdt 0966.888.887 nhé!

  • V
    • Vũ Hoàng Long18-04-2021

      Những cơ sở nào còn hàng ạ?

  • A
    • Admin 18-04-2021

      Dạ xe này chỉ còn hàng tồn thôi ạ ơ 80 nguyễn lương bằng đống đa hn và 654 luỹ bán bích quận tân phú hcm ạ

  • V
    • Vũ Tuấn Anh17-04-2021

      Sơ sở ở Nguyễn Trãi còn hàng không ạ?

  • n
    • nguyÊnx vũ Đuwcs29-12-2020

      xin hỏi sao lại không có gưƠng chiêus hâuj ?

  • A
    • Admin 29-12-2020

      Dạ bạn mua xe ở chi nhánh nào ạ!

  • A
    • Admin 17-04-2021

      dạ nguyễn trãi chỉ còn dòng pansy s dibao thôi ạ kiểu dáng tương tự nhưng chât lượng cao hơn nhiều ạ'

  • T
    • Tường Vân22-10-2020

      Xe có những màu gì ạ

  • A
    • Admin 22-10-2020

      Dạ xe có màu trắng, đen, xanh ngọc, xanh cửu long ạ!

    Thông số kỹ thuật

    Thông tin chung

      Xuất xứ

    • Liên Doanh

      Bảo hành Khung xe

    • 3 năm

      Bảo hành Ác quy

    • 1 năm

      Bảo hành Pin

    • 2 năm

      Động cơ

    • 2 năm

    Mức Tiêu Hao Nhiên Liệu

      Quãng đường di chuyển

    • 90-100km/ 1 lần sạc

    Hệ thống của hàng thế giới xe đạp điện

     

     

    CÔNG TY TNHH Thế Giới Xe Đạp Điện

    Trụ sở công ty : Số 807 Ngô Gia Tự. Long Biên.TP. Hà Nội

    Liên hệ hợp tác: 098 8411108

    MST:0106775832- Sở kế hoạch đầu từ Tp Hà Nội cấp ngày 12 tháng 02 năm 2015

    Số Tài Khoản: 8801246688

    Chủ tài khoản: Phan Thị Hoa

    Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Hà Nội

    Email: thegioixedien2022@gmail.com

    NHẬN BẢN TIN KHUYẾN MÃI

      Phương thức thanh toán

    • Visa Mastercard Jcb Internet-banking Installment Cash
    • Bộ công thương GOV