THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XE MÁY 50CC KHUYẾN MÃI ĐĂNG KÝ BIỂN SỐ TRỌN GÓI TRỊ GIÁ 1.5 TRIỆU ĐỒNG

Danh mục sản phẩm

Phân tích tính năng và đánh giá chi tiết mẫu xe điện JVC Xmen F1 Plus

Xe điện JVC Xmen F1 Plus  mẫu xe máy điện mới xuất hiện thị trường của hãng xe điện JVC. Kiểu dáng của xe được thiết kế cực hấp dẫn cũng những tính năng hiện đại trên xe mang đến tính đột phá đầy thu hút cho mẫu xe điện này.

 

Ngoài thiết kế tổng quan của xe thì những mẫu xe điện này còn đem đến cho người dùng những trang bị đẹp, ấn tượng và hiện đại nhất hiện nay. Dưới đây là những điểm nhấn cũng như chi tiết nổi bật về mẫu xe điện này bạn có thể tham khảo

 

Bộ vành trên hai bánh của xe

 

- Điểm lưu ý nhất có lẽ nằm trong khối động cơ vành 12 inh, đó là sự đột phá về công nghệ tiết kiệm năng lượng, với công suất là 1,45kw nhưng cho mô men xoắn danh định là 17,18 N.m, chống nước tuyệt đối. Bên cạnh đó với bộ mâm vành được thiết kế và mở khuân mới hoàn toàn, rất nhiều khác biệt và độc đáo.


- Điểm nhấn tiết theo đó là bộ vành trước, cũng đi theo âm hưởng thiết kế đồng bộ của bộ mâm vành sau, bộ mâm vành trước được thiết kế và mở khuẩn mới hoàn toàn.


- Mâm vành trước và mâm vành sau được thiết kế với 5 chấu kép chắc chắn đi theo âm hưởng thiết kế của bộ mâm trên các dòng ô tô Mercedes-Benz cao cấp.


Rất ít các xe điện trên thị trường có bộ mâm bánh trước sau được thiết kế đồng bộ như sản phẩm JVC Xmen F1 Plus này, đấy là điểm khác biệt về chất lượng dễ nhận thấy nhất so với các xe trên thị trường.

 

xe-may-dien-jvc-winter


Đảm bảo tính êm ái khi di chuyển

 

- Qua rất nhiều nghiên cứu tính toán và ghi nhận đóng góp ý kiến của khách hàng sản phẩm JVC Xmen F1 Plus  đã sử dụng hệ thống treo hoàn toàn mới so với các dòng Xmen trên thị trường. Đó là hệ thống 2 giảm xóc sau và 2 giảm xóc trước. trong khi trên thị trường là 2 giảm xóc trước và 1 giảm xóc sau ở trung tâm.


- Lý do tại sao lại sử dụng hệ thống treo khác biệt như vậy, Nhược điểm của hệ thống 1 giảm xóc trung tâm là lực tác động lớn nhất được dồn vào điểm chính giữa trên càng nếu kết cấu và độ nghiêng không cân đối để triệt tiêu lực bẻ thì sẽ sảy ra tình trạng gãy giảm xóc và xé càng,


- Lý do tiếp theo đó là với giảm xóc trung tâm góc nghiêng của giảm xóc bị khống chế vượt quá ngưỡng cho phép dẫn đến hành trình của giảm xóc phải dài hơn thường lệ kèm theo chất lượng giảm xóc phải tuyệt đối đảm bảo thì mới duy trì vận hành được. tình trạng gãy giảm xóc trong thời gian vừa qua được phản ánh rất nhiều.


- Lý do tiếp theo đó là tiếng kêu cót két phát ra từ hệthống càng và giảm xóc, nguyên nhân là do hành trình của giảm xóc dài, 1 giảm xóc trung tâm nên dễ dẫn đến vặn càng nên phát ra tiếng kêu, điều này rất khó chịu cho người sử dụng và đặc biệt là không an toàn khi di chuyển


- Sau quá trình tìm hiểu và phân tích để khắc phục những nhược điểm của các dòng Xmen 1 giảm xóc trung tâm, Công Ty JVC đã nâng cấp hệ thống treo cho dòng sản sẩm Xmen F1 này, với hệ thống 2 giảm xóc sau được tính toán góc nghiêng cân đối, chất lượng giảm xóc được đặc biệt quan tâm, chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều trên nhiều địa hình khác nhau nhưng đều có kết quả rất tốt.

 

Hệ thống chiếu sáng cải tiến trên xe

 

- Đón nhận và tiếp thu ý kiến của khách hàng, trên sản phẩm xe điện JVC Xmen F1 Plus này chúng tôi đã trang bị hệ thống đèn chiếu sáng là bóng Led siêu sáng, đặc biệt cụm đèn chiếu sáng này đã được cục đăng kiểm Việt Nam kiểm nghiệm và đã cấp giấy đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.


+ Tại sao chúng tôi không trang bị dòng led bi cầu hay còn gọi là bóng projector trên dòng sản phẩm này vì lý do là hiện tại có 1 số đơn vị cung cấp cụm đèn chiếu sáng led cầu bi nhưng về chất lượng không đảm bảo, hay bị vào nước, tuổi tho ngắn, không đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của cục đăng kiểm Việt Nam. Công Ty chúng tôi đang nghiên cứu và phát triển hệ thống đèn projector theo công nghệ của ô tô và sẽ áp dụng vào các sản phẩm tiếp theo.


- Điểm nhấn rất mới và mềm mại đó là phần cụm đền soi biển số, có lẽ đây là thiết kế rất mới mẻ, phải nói 2 từ đó là đẹp và hợp lý cho thiết kế phần đuôi soi biển này.

 

xe-may-dien-jvc-winter


Khung xe và vỏ xe

 

- Với bộ nhựa ốp càng được mở khuân mới sẽ phối hợp hài hòa với khối động cơ sẽ tạo cảm giác nhìn rất cơ bắp.


- Phần chắn bùn sau được thiết kế thêm phần tăng cứng để lắp thêm biển số trên chắn bùn điều đó xử lý dứt điểm hoàn toàn việc đứt gãy tai bắt biển trên các dòng Xmen trên thị trường. Bạn có thể kiểm tra độ vững chắc của chi tiết này bằng cách xách bổng cả xe lên bằng việc tác động lực vào phần chắn bùn sau


- Vẫn duy trì độ chắc chắn và bền bị của hệ thống khung sườn của các sản phầm đàn anh đi trước. Dòng sản phẩm XMen F1 này được cải tiến thêm phần hệ thống treo 2 giảm xóc, càng làm tăng thêm tính ổn định và chắc chắn của hệ thống khung càng của sản phẩm này, cảm giác rất chắc chắn và đầm xe, di chuyển đặc biệc là vào cua sẽ phát huy được ưu điểm của hệ thống này.


- Bộ nhựa vẫn là bộ nhựa zin của xe được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa cao cấp ABS – PP ( đều là hạt nhựa zin ) chịu va đập và chịu nhiệt tốt, cùng với công nghệ sơn phủ theo tiêu chuẩn của xe Piago – ITALYA, kết hợp với lớp tem nước cực chất vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao vừa bền mầu với thời gian.

 

Hệ thống điện và phanh trên xe

 

- Hệ thống điện trên xe máy điện điều khiển, động cơ và sạc… vẫn do tập đoàn HB cung cấp và tư vấn thiết kế, hệ thống điện này đã được chúng tôi áp dụng và sử dụng trong 8 năm nay, tính ổn định và tiết kiệm điện rất tốt, bảo hành trên 3 năm.


- Hệ thống phanh là phanh cơ bánh sau và phanh đĩa bánh trước : Đây là dòng thiết kế truyền thống của dòng xe Xmen, nhưng sản phẩm Xmen F1 của JVC được sự dụng hệ thống phanh đĩa cao cấp và tính thẩm mỹ cao tạo được khác biệt hơn hẳn với các dòng xe trên thị trường. Hệ thống phanh đĩa này chúng tôi nhập từ đơn vị lớn nhất Trung Quốc chuyên cung cấp hệ thống phanh cho các thương hiệu lớn như Yeade, AIMA, AUTO SUN

 

Thế Giới Xe Điện : 0966.888.887- 0242.210.8888

Bàn luận

* Vui lòng nhập thông tin
Câu hỏi & Bình luận.
Tin khác