Tin mới

2019 nên mua xe máy điện nào? - Phần I

  • Thứ sáu, 14:25 Ngày 06/03/2020
  • 2019 rồi, nên mua xe điện nào bây giờ? Nhất là xe máy điện, ngày càng có nhiều dòng xe của nhiều hãng khác nhau khiến bạn khó phân biệt, vậy nên mua xe máy điện nào?

     

    Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên cung cấp và phân phối các dòng xe điện chính hãng, Thế Giới Xe Điện sẽ chia sẻ đến bạn năm 2019 nên mua xe máy điện nào nhé, hãy khám phá ngay:

     

    Trong phần 1 này, chúng tôi sẽ chia theo hãng để quý bạn dễ so sánh và lựa chọn nhé.

     

    xe-dien-vespas-dibao

     

    2019 - Nên mua ngay xe điện Dibao

     

    Hãng xe điện Dibao quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, với nhiều dòng xe điện cực hot ngay từ thời điểm ra mắt chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình trong năm mới này.

     

    Một số dòng xe máy điện Dibao đáng mua phải kể đến:


    + Xe máy điện Vespa Dibao:

     

    Với dòng xe điện này, hãng đã tung ra hai phiên bản, một bản limited cũ và bản mới năm nay, một số cải tiến đáng kể để quý bạn chọn mua và lựa chọn nhiều hơn nhé. Một bí mật được bật mí dành cho bạn: Vespa Dibao đang là phiên bản xe điện bán chạy nhất trên thị trường đó nhé.

     

    + Xe máy điện Xmen Plus Dibao

     

    Thuộc phân khúc xe điện Xmen nhập khẩu giá rẻ, Xmen Plus Dibao được  yêu thích bởi giá thành hợp lý, thiết kế đẹp không lỗi mốt, đồng thời chất lượng lại cực bền bỉ.

     

    + Xe máy điện Zoomer Dibao:

     

    Là phân khúc xe điện Zoomer bán chạy nhất, Zoomer Dibao được yêu thích nhờ thiết thế hầm hố thể thao, năng động lại không kém phần cá tính, động cơ khỏe, di chuyển an toàn.

    Ngoài ra, một số dòng xe điện Dibao khác đáng mua trong năm nay bạn có thể tham khảo thêm: Gogolo Dibao, Dibao Nami, Jeek New Dibao, Jeek Dibao… đều là những dòng xe hot không ai không biết tên.

     

    xe-may-dien-mine-plus-dkbike

     

    2019 - Nên mua ngay xe điện DKBike

     

    Giai đoạn năm 2017 đến nay, DKBike được biết đến là thương hiệu dẫn đầu thị trường xe Việt khi hợp tác sản xuất với các hãng xe điện hàng đầu thế giới: Giant, Aima, Yadea. Với tiềm lực và nền tảng vững chắc, hãng đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với nhiều dòng xe điện cực chất, do đó, năm 2019 có muôn vàn sản phẩm đứng dưới tên hãng được yêu thích không thể bỏ qua:

     

    + Có hai phiên bản Vespa Roma S, Vespa Roma SE - Đều là những dòng Vespa bán chạy được yêu thích hiện nay.

    Trong đó, phiên bản SE vừa chính thức trình làng trong năm nay cải tiến hơn trong thiết kế hiện đại hơn cả.

     

    + Tiếp theo đó là mẫu DK Luxury cũng rất quyến rũ với thiết kế bo tròn độc đáo hơn cả. Động cơ chống nước tốt, vận hành ổn định với hai phanh đĩa.

     

    2019 - Nên mua ngay xe điện Aima

     

    Mặc dù là phân khúc xe cao cấp, mỗi dòng xe điện Aima chưa bao giờ là rẻ, thế nhưng chất lượng hoàn hảo của hãng đem lại trong mỗi mẫu xe giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn cả.

     

    Hãy chọn ngay một trong số các mẫu xe dưới đây:

     

    + Xe máy điện Aima Jeek: Phá cách hoàn toàn so với các dòng xe điện truyền thống, không theo một khuôn khổ có sẵn nào, thiết kế của Aima Jeek thực sự bứt phá và nổi bật mọi góc nhìn. Những tính năng tích hợp trong xe cũng được đánh giá cực cao.

     

    + Xe máy điện Mine Plus: Một đặc điểm nổi bật của hãng Aima là thường xuyên có nhiều tính năng cực thông minh ứng dụng ngay trên xe điện, theo đó, đây là phân khúc xe điện được tích hợp nhiều … điều hay ho mà có thể bạn sẽ bất ngờ và bị thu hút đấy.

     

    xe-dien-aima-jeek

     

    2019 - Nên mua ngay xe điện Yadea

     

    Quá nổi trội rồi, nói đến Yadea đừng bỏ qua các dòng xe Xmen nhé, hãng Yadea quá nổi tiếng với Xmen rồi, cũng là cha đẻ của dòng xe điện này. Một số dòng xe máy điện không thể bỏ qua: Xmen Yadea, Xmen/Xman HSDeluxe 2 phanh đĩa, Xman Yadea 2019…

     

    Nhìn chung, theo thời gian, chất lượng xe điện ngày càng được khẳng định theo thương hiệu và theo từng sản phẩm, bạn dễ dàng chọn mua hơn những năm về trước.

     

    Trên đây là một số giới thiệu về xe máy điện đáng mua trong năm 2019 dành cho bạn, chúc bạn sẽ chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhé.

    Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm, vui lòng gọi: 0242.210.8888 - 0966.888.887

     >> Tham khảo thêm các dòng xe máy điện khác mới hơn nữa tại đây: https://thegioixedien.com.vn/avd33_xe-may-dien

     

     

      Bài viết liên quan

    Hệ thống của hàng thế giới xe đạp điện

     

     

    CÔNG TY TNHH Thế Giới Xe Đạp Điện

    Trụ sở công ty : Số 807 Ngô Gia Tự. Long Biên.TP. Hà Nội

    Liên hệ hợp tác và khiếu nại: 0966.888.887

    MST:0106775832- Sở kế hoạch đầu từ Tp Hà Nội cấp ngày 12 tháng 02 năm 2015

    Số Tài Khoản: 8801246688

    Chủ tài khoản: Phan Thị Hoa

    Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Hà Nội

    Email: thegioixedien2022@gmail.com

    NHẬN BẢN TIN KHUYẾN MÃI

      Phương thức thanh toán

    • Visa Mastercard Jcb Internet-banking Installment Cash
    • Bộ công thương GOV